Trải nghiệm thú vị, sáng tạo cùng hoạt động Workshop độc đáo

06/09/2023

Giữa không gian trong lành của non xanh Yên Tử, đối tác, nhà phân phối, đại lý Trần Phú được khám phá chuỗi trải nghiệm đậm chất nghệ thuật, mang giá trị gắn kết cao và cảm xúc hứng khởi với 3 workshop độc đáo.

Trải nghiệm thú vị, sáng tạo cùng hoạt động Workshop độc đáo

    Tiếng chuông khí – thể - thần

Thiền chuông Misogi (Sokushin no Gyo) là một trong những phương pháp thực hành Ki được Koichi Tohei – Bậc thầy về “Khí” trong môn võ Aikido.

Thiền chuông Misogi hoạt động bằng cách sử dụng chuông sắt để lắc, đồng thời dồn toàn bộ tinh thần trong một tiếng hô suốt quá trình tham thiền với mục đích đẩy tinh thần và thể xác cao nhất để tiếp nhận năng lượng tinh hoa từ đất trời.

Thiền chuông Misogi có nguồn gốc từ Nhật BảnThiền chuông Misogi có nguồn gốc từ Nhật Bản

Tại workshop này, đối tác, khách hàng của Trần Phú được giới thiệu và thực hành trực tiếp với Võ sư Nguyễn Quang Anh.

Trong không gian trong lành, mát mẻ của buổi sáng sớm, những người có mặt đã được luyện tập thiền chuông Misogi. Từ đó giúp mang đến khoảng thời gian thư giãn, tĩnh lặng thân tâm trước khi bắt đầu những hoạt động tiếp theo trong ngày.

Đối tác, khách hàng hứng thú khi tham gia workshop từ sáng sớmĐối tác, khách hàng hứng thú khi tham gia workshop từ sáng sớm

    Biến dây đồng thành những tác phẩm nghệ thuật

“Đồng không chỉ làm dây điện’’ từ lâu đã trở thành 1 điều quen thuộc của Trần Phú. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, những sợi dây đồng đã được uốn lượn, biến hóa thành những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mềm mại, uyển chuyển.

Các tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ dây đồngCác tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ dây đồng

Đến với Workshop “Trình diễn và trải nghiệm nghệ thuật Hoa đồng”, đối tác, khách hàng, không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm ấn tượng mà còn được nghệ nhân Nguyễn Thanh Hiền và nghệ nhân Lê Hoàng Đức hướng dẫn cách tạo ra những tác phẩm hoa đồng của riêng mình.

Tỉ mỉ, khéo léo uốn lợn dây đồng thành những bông hoaTỉ mỉ, khéo léo uốn lợn dây đồng thành những bông hoa

Workshop cắm hoa đồng đem đến cho khách hàng, đối tác cảm xúc hứng khởi, thú vị bởi chính những tác phẩm mình tạo ra.

    Trải nghiệm rèn luyện Chém Tre - Tâm thân hòa hợp, vững vàng tự tại

Trong thực hành chém tre (Take kiri no Gyo), 2 thành viên sẽ đứng ở hai đầu của một thanh tre dài khoảng 1,5 hoặc 1,8 mét. Mỗi đầu tre được treo qua hai mẩu giấy mỏng; 2 thành viên cầm nhẹ trên đầu tờ giấy. Người thực hành sẽ dùng thanh kiếm gỗ Bokken chém vào giữa thanh tre để làm sao cho thanh tre gãy mà không làm rách 2 tờ giấy ở 2 đầu.

Nhiều đối tác, khách hàng đã tham gia workshop chém tre được tổ chức vào chiều 28/8Nhiều đối tác, khách hàng đã tham gia workshop chém tre được tổ chức vào chiều 28/8

Để làm được điều này, người thực hàng phải hoàn toàn thư giãn và vận dụng sự tập trung từ tâm trí để chém thanh tre mà không làm rách tờ giấy.

Sự thư giãn tuyệt đối và tập trung thân tâm là yếu tố quyết định trong bài thực hành nàySự thư giãn tuyệt đối và tập trung thân tâm là yếu tố quyết định trong bài thực hành này

Workshop đã thu hút đông đảo đối tác, nhà phân phối, đại lý của Trần Phú tham gia thực hành với tâm thế thư thái, tĩnh tâm nhất.

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú, tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Trần Phú được thành lập năm 1965, trải qua gần 6 thập kỷ xây dựng & phát triển, đến nay Trần Phú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

Từ năm 2020, Trần Phú chính thức tạo bước nhảy vọt về công nghệ sản xuất khi xây dựng và chính thức vận hành nhà máy sản xuất dây cáp điện với quy mô 5ha tại KCN Việt nam – Singapore VSIP Hải Dương. Tại nhà máy mới, cả 4 công đoạn quan trọng nhất trong sản xuất dây điện: Kéo – Bện – Bọc lõi – Bọc vỏ Trần Phú đều đầu tư máy của 2 nhà chế tạo máy sản xuất dây điện hàng đầu thế giới là Niehoff và Rosendahl…Điều này cho phép Trần Phú đem đến cho thị trường những sản phẩm dây cáp điện chất lượng không chỉ tốt hơn mà đó còn là những sản phẩm vô cùng tinh xảo. Đáp ứng đúng lời hứa thương hiệu từ ngày mới thành lập: “Độ bền thách thức thời gian” và “Tiêu hao nhỏ nhất trên đường dây điện”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

  • Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0898.41.41.41
  • Email: contact@tranphu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam
Chia sẻ bài viết :
Download App