Yên Tử 2023 – Món quà thú vị Trần Phú dành tặng đối tác khách hàng

27/08/2023

Năm nay, Trần Phú lựa chọn điểm dừng chân trong chương trình du lịch dành cho đối tác, nhà phân phối, đại lý tại Yên Tử. Đây là  sự lựa chọn độc đáo, hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, an yên, sâu lắng cùng những trải nghiệm mới lạ, thăng hoa cảm xúc…Chương trình diễn ra từ 27/8/2023 – 29/8/2023.

Không gian cổ kính, đậm dấu ấn văn hoá truyền thống ViệtKhông gian cổ kính, đậm dấu ấn văn hoá truyền thống Việt

Với tâm thế sẻ chia, đồng hành và cùng nhau “vượt sóng” trong năm 2023 đầy thử thách. Thông qua chương trình, Trần Phú mong muốn đem đến cho đối tác, khách hàng sự gắn kết, tạo sức mạnh mới, tiếp thêm động lực để vững vàng và vươn xa …

Hành trình Yên Tử năm 2023 là sự hội tụ của những trải nghiệm, của xúc cảm, của tình bạn hữu, của giá trị truyền thống, của những phút giây an yên bên gia đình, của kết nối và thăng hoa…

    Từ đêm Phụng hiếu tri ân đong đầy cảm xúc

Trong văn hóa Á Đông, việc phụng dưỡng, thờ cúng cha mẹ, ông bà tổ tiên không chỉ thể hiện lòng hiếu kính mà còn là mạch nguồn tiếp nối ký ức, tôn vinh những giá trị mà người xưa để lại cho con cháu.

Được khơi nguồn cảm hứng từ tinh hoa núi rừng đất thiêng Yên Tử, sự kiện “Bài ca Phụng Hiếu” đang được chuẩn bị công phu. Chất liệu dân gian, giá trị nhân văn đến từ truyền thống văn hóa dân tộc dịp lễ Vu Lan cùng cách thể hiện độc đáo, sâu lắng chắc chắn sẽ  đem đến cho khách mời dự lễ một buổi tối nhiều cảm xúc…

Phung hiếu cha mẹ – Nét đẹp đạo hiếu trong văn hoá người ViệtPhụng hiếu cha mẹ – Nét đẹp đạo hiếu trong văn hoá người Việt

Hướng về giá trị truyền thống, Trần Phú cũng chuẩn bị cho khách mời dự lễ trang phục áo ngũ thân để mặc trong đêm tri ân với ý nghĩa sâu sắc…

Bốn thân áo của vạt trước và vạt sau tượng trưng cho “tứ thân phụ mẫu”. Thân trong tượng trưng cho “người con”, đồng thời cũng là tượng trưng cho sự che chở, ấm ấp, đoàn tụ gia đình. Bên cạnh đó, áo có 5 nút, tượng trưng cho ngũ thường (Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín), những phẩm chất cao đẹp cần rèn luyện và trau dồi mỗi ngày.

Bộ áo ngũ thân mang nhiều ý nghĩa nhắc nhớBộ áo ngũ thân mang nhiều ý nghĩa nhắc nhớ

    Tới những workshop thú vị mang đến nguồn năng lượng tích cực

Trong khuôn khổ chương trình, ở ngày thứ 2, các hoạt động workshop sẽ được tổ chức với sự hướng dẫn của các nghệ nhân nổi tiếng, bao gồm: Trải nghiệm thiền chuông Misogi, hoạt động chém tre bằng kiếm gỗ Bokken và workshop nghệ thuật cắm hoa đồng. Mỗi trải nghiệm với những ý nghĩa thú vị riêng sẽ đem đến cho đối tác, khách hàng Trần Phú những phút giây thư giãn, thoải mái, tái tạo năng lượng… 

Workshop “Trải nghiệm thiền chuông Misogi”Workshop “Trải nghiệm thiền chuông Misogi”

Workshop “Trải nghiệm chém tre bằng kiếm gỗ Bokken”Workshop “Trải nghiệm chém tre bằng kiếm gỗ Bokken”

Workshop “Nghệ thuật cắm hoa đồng”Workshop “Nghệ thuật cắm hoa đồng”

    Bùng nổ, thăng hoa với đại tiệc Gala “Hội tụ tri ân – Vững vàng vượt sóng”

Trong bối cảnh năm 2023 nhiều thử thách, sự gặp gỡ, hội tụ, sẻ chia, gắn kết để tiếp bước và vươn xa trong chương trình du lịch lần này được coi là 1 bước chuyển mới trong quan hệ, hợp tác hướng tới thành công lớn hơn cho cả 2 bên: Trần Phú và đối tác, khách hàng.

Đây cũng là dịp để Trần Phú tri ân đối tác, nhà phân phối, đại lý trong suốt thời gian qua đã cùng Trần Phú không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn để mang sản phẩm dây cáp điện chất lượng 5 sao đến mọi ngôi nhà, mọi công trình trên đất nước.

Sự kiện đêm Gala Trần Phú được xây dựng trên ý tưởng đó, hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc bùng nổ, thăng hoa, thân tình, đầy ắp niềm vui và lòng quyết tâm.

Nắm chặt tay để cùng quyết tâm vượt sóng, vươn xaNắm chặt tay để cùng quyết tâm vượt sóng, vươn xa

“Bữa tiệc” gala tri ân đẳng cấp 5 sao“Bữa tiệc” gala tri ân đẳng cấp 5 sao

    Và hành trình khám phá “ngôi làng Nhật Bản” giữa lòng Việt Nam

Hành trình sẽ tiếp tục trong ngày 3 tại Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh)Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh)

Với mong muốn đem đến những phút giây thư giãn thực sự bằng suối nguồn thiên nhiên, các trải nghiệm độc đáo giúp thanh lọc tinh thần, tiếp thêm tinh hoa và sức khỏe tại đây chắc chẵn sẽ đem đến cảm nhận trọn vẹn hành trình thanh lọc thân - tâm – trí cho đối tác và khách hàng trong buổi sáng ngày trải nghiệm thứ 3 này.

Chương trình du lịch Yên Tử 2023 dành cho đối tác, khách hàng Trần Phú hứa hẹn sẽ mạng lại những ấn tượng đặc biệt và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Không chỉ vậy, không gian Yên Tử thanh tịnh và những hoạt động cùng nhau trong suốt chuyến đi sẽ tạo ra một sợi dây đoàn kết, mang đến sức mạnh để Trần Phú cùng đối tác, nhà phân phối, đại lý vượt qua mọi sóng gió và vững bước vươn xa.

Chương trình là món quà đặc biệt của Trần Phú thay lời cảm ơn gửi tới đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng Trần Phú trong suốt thời gian qua.

Chương trình sẽ đưa quý đối tác, khách hàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đến dấu ấn sâu sắc, tiếp nối những giá trị gắn kết trong quá khứ và mở ra chặng đường hợp tác, phát triển sâu rộng trong tương lai.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://hnkh2023.tranphucable.com.vn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

  • Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0898.41.41.41
  • Email: contact@tranphu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam
Chia sẻ bài viết :
Download App