CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ TIẾP TỤC CÓ TÊN TRONG BẢNG XẾP HẠNG VNR500

19/01/2024

Ngày 18/1/2024, công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã long trọng tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Một lần nữa, công ty cổ phần cơ điện Trần Phú góp tên trong danh sách và có bước tiến mới về thứ hạng.

Bảng xếp hạng VNR500 được đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn khách quan, khoa học và độc lập nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như trong khía cạnh quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Năm 2023 là một năm chứng kiến nhiều thách thức dai dẳng và sự chậm lại của nền kinh tế cả trong và ngoài nước. Điều này đã tạo ra áp lực nặng nề cho cộng đồng các doanh nghiệp. Tuy vậy công ty cổ phần cơ điện Trần Phú vẫn bứt phá nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với vị trí thứ 273, tăng lên 4 bậc so với năm 2022. Đây cũng là năm thứ 13 Trần Phú được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này. Việc Trần Phú góp mặt trong TOP 500 một lần nữa khẳng định được năng lực nội tại vững mạnh của công ty, cùng với đó là sự linh hoạt thích ứng, đổi mới tư duy quản trị và điều hành.

 Đại diện công ty CP cơ điện Trần Phú lên nhận xếp hạng VNR 500 năm 2023

Gần 60 năm giữ vững sản phẩm mang niềm tự hào thương hiệu Việt

Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Trần Phú được thành lập từ những năm 1965, trải qua gần 60 phát triển, đến nay Trần Phú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất dây cáp điện không chỉ ở quy mô mà còn thể hiện ở chất lượng sản phẩm. Dù thị trường dây cáp điện đã trở nên đa dạng, Trần Phú vẫn luôn cố gắng không ngừng để đem đến sản phẩm mang giá trị tự hào thương hiệu Việt với chất lượng cao cấp vượt trội. Dây cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng cấp; đồng thời đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS). Để làm được điều này, Trần Phú đã có sự đầu tư lớn vào công nghệ sản xuất, máy móc thiết bị cũng như nguyên liệu đầu vào. Từ năm 2020, Trần Phú chính thức vận hành nhà máy sản xuất dây cáp điện với quy mô 5ha tại KCN Việt nam – Singapore VSIP Hải Dương. Tại nhà máy mới, cả bốn công đoạn quan trọng nhất trong sản xuất dây điện: Kéo – Bện – Bọc lõi – Bọc vỏ Trần Phú đều đầu tư máy của hai nhà chế tạo máy sản xuất dây điện hàng đầu thế giới là Niehoff và Rosendahl…

Đồng và nhựa là hai nguyên liệu quan trọng nhất trong sản xuất dây cáp điện được Trần Phú lựa chọn rất khắt khe từ những thương hiệu cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và thế giới. Đáp ứng đúng lời hứa thương hiệu từ ngày mới thành lập: “Độ bền thách thức thời gian” và “Tiêu hao nhỏ nhất trên đường dây điện”, từng mét dây cáp điện Trần Phú khi xuất xưởng luôn đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm điện và bền vững với thời gian. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm dây cáp điện Trần Phú là lựa chọn tin cậy của khách hàng, nhất là các công trình nhà ở dân dụng - một tài sản có thể được giữ truyền qua nhiều thế hệ.  

Dây cáp điện Trần Phú - Sản phẩm mang lại niệm tự hào thương hiệu Việt Nam

Nhân lực Trần Phú - Nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp

Để trở thành một công ty vững mạnh, Trần Phú tự hào có một đội ngũ cán bộ - công nhân viên thân thiện, đáng tin và chuyên nghiệp. Đội ngũ hiện hữu kế thừa tay nghề của các lớp cha chú đi trước, kiên trì với chiến lược hướng vào phân khúc chất lượng cao là yếu tố chủ chốt nhất tạo nên Trần Phú như ngày nay. Toàn bộ số công nhân của công ty đều có kỹ thuật lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện. Đội ngũ kỹ sư thường xuyên nghiên cứu, cập nhật về những công nghệ mới nhất trên thế giới. Môi trường doanh nghiệp cũng được quản lý tốt theo hướng bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và chú trọng xây dựng để cùng phát triển. Mỗi sản phẩm dây cáp điện Trần Phú là một sản phẩm đầy tâm huyết của những người làm ra và đi kèm với nó là dịch vụ chất lượng để đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Khi khách hàng mua sản phẩm từ các đơn vị phân phối chính thức, Trần Phú luôn có một đội ngũ nhân viên chăm sóc và bảo hành tận tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

  • Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0898.41.41.41
  • Email: contact@tranphu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam
Chia sẻ bài viết :
Download App