Chính sách bảo hành của dây cáp điện Trần Phú

05/05/2020

Suốt 36 năm thành lập và phát triển, các loại dây cáp điện Trần Phú đã trở thành sản phẩm được tin yêu bởi hàng triệu khách hàng và đối tác. Đây là phần thưởng tuyệt vời nhất dành cho quá trình lao động hăng say, nhiệt huyết của cả tập thể Ban lãnh đạo, các công nhân viên Trần Phú. Hơn cả những tuyên ngôn về uy tín, chất lượng, chính là lời cam kết thông qua chính sách bảo hành sản phẩm.

 

Các sản phẩm dây cáp điện Trần Phú được bảo hành đến 25 năm

 

Theo chính sách bảo hành của công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú, các sản phẩm dây cáp điện Trần Phú được bảo hành đến 25 năm với quỹ bảo hiểm 25 tỷ đồng của Bảo Việt. Chính sách bảo hành được quy định cụ thể dưới đây:

1. Phạm vi áp dụng

- Áp dụng trên phạm vi toàn quốc (Trong lãnh thổ nước Việt Nam)

- Áp dụng cho các sản phẩm dây điện dân dụng do công ty sản xuất (đủ điều kiện được bảo hành theo quy định của công ty)

2. Bảo hành sản phẩm  

- Trong thời hạn bảo hành sản phẩm, nếu xảy ra sự cố điện tại công trình có sử dụng sản phẩm của công ty mà lỗi do phẩm đó thì Công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm hỗ trợ thay thế, sửa chữa để hệ thống điện hoạt động bình thường 

- Việc xác định nguyên nhân gây ra sự cố tại công trình sẽ được hai bên kiểm tra và giám định đi đến thống nhất

- Nếu hai bên không thống nhất được nguyên nhân xảy ra sự cố thì cần có bên thứ gia để xác định nguyên nhân. 

3. Thời gian bảo hành

- Đối với dây điện âm tường trong công trình: bảo hành 25 năm

- Đối với dây điện không âm tường trong công trình: bảo hành 05 năm

- Thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành được xác định theo ngày sản xuất in trên dây

4. Điều kiện sản phẩm được bảo hành

- Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất

- Nguyên nhân hư hỏng, xảy ra sự cố tại công trình do lỗi sản xuất

- Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng theo đúng khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của công ty

- Sản phẩm được công ty kiểm tra, đánh giá đủ tiêu chuẩn sử dụng tại công trình theo quy định về tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của sản phẩm do công ty công bố

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

5. Giấy tờ liên quan

- Biên bản kiểm tra sản phẩm và quá trình sử dụng sản phẩm tại công trình

- Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm do phòng thí nghiệm của nhà máy cấp khi kiểm tra mẫu dây gặp sự cố tại công trình

- Thư phúc đáp về tình trạng sản phẩm tại công trình và nguyên nhân gây ra sự cố tại công trình (khách hàng yêu cầu)

- Giấy bảo hành sản phẩm đối với sản phẩm của công ty tại công trình.

 

Mẫu phiếu bảo hành sản phẩm dây cáp điện Trần Phú

 

Lưu ý: Công ty biết rằng việc quy định điều kiện và chế độ bảo hành không thể bao gồm hết được tất cả sự cố, nguyên nhân hay các điều khoản phát sinh do lỗi ngoài khả năng kiểm soát của tất cả các bên, cũng như những thông tin phản ánh không chính xác, không rõ ràng hoặc không cập nhật kịp thời. Đối với những trường hợp này, công ty sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách hàng khắc phục sự cố trong phạm vi cho phép.

 

Bên cạnh những cam kết của công ty, người tiêu dùng cũng nên trang bị một số kiến thức để bảo quản và sử dụng dây dẫn một cách an toàn nhất. Khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm dây cáp điện Trần Phú vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng thông qua hotline - 0898 41 41 41 để được tư vấn kịp thời.

 

Lưu ý trong cách bảo quản để dây dẫn luôn trong trạng thái tốt nhất

 

Các sản phẩm chính hãng có ưu điểm vượt trội hơn hẳn và được người tiêu dùng ưa chuộng vì có chế độ hậu mãi. Bằng việc tin tưởng vào thương hiệu đã đạt chứng nhận Vietnam Value trong nhiều năm liền của Cơ điện Trần Phú, khách hàng sẽ không còn đắn đo khi cần hỗ trợ sau mua. Không ngừng làm hài lòng và bảo vệ người tiêu dùng chính là kim chỉ nam cho các chính sách của Trần Phú.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

Địa chỉ: Số 41 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0898.41.41.41

Email: contact@tranphu.vn

Website: www.tranphu.com.vn

 

Chia sẻ bài viết :
Download App