CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN – NHỮNG NGƯỜI LÀM NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÁP ĐIỆN TRẦN PHÚ

21/11/2018

Dù ở bất cứ đâu, con người vẫn luôn là nhân tố kiến tạo và thúc đẩy mọi hoạt động lao động, xã hội. Tại Cơ Điện Trần Phú, đó còn là những người bạn đồng hành.

Nhân sự tâm huyết – chìa khóa thành công của Cáp điện Trần Phú

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Cáp điện Trần Phú đã có những người bạn đồng hành cùng chí hướng và gắn bó tới thời điểm hiện tại. Nhiều khó khăn từ thời kỳ chuyển đổi kinh tế tới suy thoái kinh tế, nhân sự cốt cán vẫn luôn gắn bó với công ty.

Người bạn đồng hành của Dây cáp điện Trần Phú

Hiện nay, tổng số cán bộ công nhân viên của Cáp điện Trần Phú vào khoảng gần 300 người, trong đó có 60 lao động khối hành chính – văn phòng. Toàn bộ số công nhân của Công ty đều có kỹ thuật lành nghề và có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cáp điện. Ngoài ra còn có trên 45 cán bộ có trình độ đại học và trên đại học, 25 cán bộ trung cấp (các chuyên ngành về chế tạo máy, điện, điện công nghiệp, tự động hoá công nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, thống kê…) trực tiếp điều hành, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh. Số lượng kỹ sư, cán bộ nhân viên, công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo tại nước ngoài: 40 người (bao gồm tại Phần Lan, Áo, Nhật bản, Tây Ban Nha, CHLB Đức, CHLB Nga, Đài loan, Malaisia, Trung Quốc…). Số lượng kỹ sư, cán bộ nhân viên, công nhân kỹ thuật được đào tạo về an toàn vận hành trong kỹ thuật sản xuất : 100% CBCN.

Sở hữu nguồn lực vững mạnh này, Cáp điện Trần Phú luôn tự tin có thể mang tới những sản phẩm hoàn thiện nhất và tốt nhất tới khách hàng.

Không khó hiểu khi nhìn vào những thành công mà Cáp điện Trần Phú đã đạt được trong những năm qua: sản phẩm chất lượng chuẩn, phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam, tạo được niềm tin vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng. Tất cả những thành tựu đó có được là nhờ sự tâm huyết của mỗi người.

Chia sẻ bài viết :
Download App