Năm 2025, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú tiếp tục được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 – 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam (Top 50 Vietnam The best), thể hiện sự ghi nhận đáng trân trọng dành cho những nỗ lực âm thầm và bền bỉ suốt nhiều năm qua.
Thành tích này nối dài chuỗi "bảo chứng" uy tín của thương hiệu, với 12 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) và 17 lần được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Để đạt được các thành tích này, doanh nghiệp phải đáp ứng đồng thời những tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, năng lực đổi mới sáng tạo, hiệu quả quản trị và khả năng tiên phong trong ngành.
Đó là minh chứng rõ nét khẳng định vị thế của dây cáp điện Trần Phú: không chỉ là 'sản phẩm quốc dân' hiện diện trong hàng triệu nếp nhà, mà còn là thương hiệu quốc gia được tin tưởng lựa chọn cho các dự án hạ tầng trọng điểm.
Nền tảng văn hóa và cam kết của doanh nghiệp
Để giữ vững vị thế và niềm tin của thị trường, Cáp điện Trần Phú không chỉ dựa vào công nghệ, mà còn tập trung xây dựng “sức mạnh nội lực” – một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc được định hình bởi ba giá trị cốt lõi: “Thân thiện” trong chính sách với đối tác và khách hàng, “Đáng tin” trong từng sản phẩm và “Chuyên nghiệp” trong mọi quy trình vận hành.
Toàn cảnh nhà máy hiện đại của Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú tại KCN VSIP (Hải Phòng)
Đáng chú ý, hiện nay tem khiên xác thực chính hãng được trang bị trên từng sản phẩm, ứng dụng công nghệ bảo mật từ châu Âu. Mục đích lớn nhất của khoản đầu tư vào sự minh bạch này không chỉ để bán hàng, mà là một lời cam kết đanh thép: giúp khách hàng chủ động vô hiệu hóa hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền lợi tối đa của chính mình.
Từ một doanh nghiệp cơ điện truyền thống, bằng sự kiên định với chất lượng và đầu tư đúng mức cho công nghệ, Cơ điện Trần Phú – TRAFUCO hôm nay không chỉ là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, mà còn là biểu tượng của sự an toàn và đáng tin cậy trong ngành vật tư điện nước.