Các giải thưởng Trần Phú đạt được trong tháng 10/2016

12/11/2016

I, Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động.

Sáng ngày 29/10/2016 Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động”. Lễ trao tặng Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” 2016 được tổ chức trang trọng tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Bà Đỗ Thị Thu Trà – Tổng giám đốc Công ty đã đến tham dự và đón nhận giải thưởng.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” là giải thưởng chính thức doTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Lao Động – Thương binh – Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức từ năm 2016. Giải thưởng nhằm mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về nguồn lực quý giá nhất là con người, động viên các doanh nghiệp chăm lo hơn nữa cho người lao động, tạo động lực phát triển kinh tế.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được tổ chức nhằm tìm kiếm, vinh danh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm tới đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển, đồng thời tạo ra hiệu ứng lan tỏa để ngày càng có nhiều doanh nghiệp chăm lo tốt cho cuộc sống của người lao động, tạo ra một tập thể gắn kết, vững chắc để cùng nhau tiến ra biển lớn hội nhập.

Năm 2016, có 68 Doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất các tiêu chí chăm lo cho NLĐ được bình xét đưa vào Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động”. Trong số 68 DN này, Hội đồng Giải thưởng chọn ra 15 DN xuất sắc nhất để trao Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” lần đầu tiên và Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú là một trong số 15 Doanh nghiệp đặc biệt xuất sắc này.

Hiện nay, Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên và người lao động với nhiều chính sách, đãi ngộ như: Chính sách tiền lương, thu nhập, phụ cấp, trợ cấp thai sản, chế độ phúc lợi, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của người lao động…. Nhờ những chính sách về chăm lo đời sống cho người lao động mà Công ty đã được Hội đồng Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” vinh danh.

II, Tham gia tuần lễ tự hào hàng việt

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “NHẬN DIỆN HÀNG VIỆT NAM – TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM” NĂM 2016

Tháng 10/2016 Bộ Công thương đã tổ chức phát động Chương trình “NHẬN DIỆN HÀNG VIỆT NAM – TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM” NĂM 2016.

Thông qua Chương trình, người tiêu dùng và doanh nghiệp nhận thức sâu sắc hơn về mục đích và ý nghĩa của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; nhận thức đầy đủ hơn về năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sản phẩm Việt Nam để từ đó yêu và sử dụng hàng Việt Nam.

Nhận thức sâu sắc ý nghĩa của chương trình, Công ty cổ phần cơ điện Trần phú đã hưởng ứng bằng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm và khẳng định chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Đồng thời, Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của thị trường trong nước với hàng hóa Việt Nam, thêm công cụ kiểm soát hàng hóa, từ đó có tiếng nói đồng thuận của các cơ quan quản lý nhà nước trong quá trình xây dựng và thực thi cơ chế, chính sách, kiểm tra, kiểm soát thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng Việt Nam phát triển trên thị trường.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam năm 2016” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 04 năm 2014 và là nhiệm vụ của Bộ Công Thương được giao tại Kế hoạch 212/KH-MTTW- BCĐTWCVĐ ngày 29 tháng 4 năm 2016 của Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động triển khai các hoạt động năm 2016.

III, TRẦN PHÚ đạt TOP 10 sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ VINH DỰ LỌT “TOP 10 THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM” 2016

Công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Dây & Cáp điện có nhiều nỗ lực trong việc phát triển thương hiệu Việt. Vinh danh trong chương trình “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn của Bộ Công Thương tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ ngày 08/10 vừa qua. Đây chính là niềm vinh dự vô cùng lớn đối với Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú.

Giải thưởng uy tín này là kết quả dự án khảo sát – xếp hạng “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn và được triển khai thực hiện bởi Bộ Công Thương, Tạp chí Công Thương. 

Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, danh tiếng hiện đang có mặt tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Có 1.086 đơn vị được người tiêu dùng, hiệp hội các ngành nghề và Sở Công Thương của 63 tỉnh thành đề cử vào danh sách các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ qua khảo sát trực tiếp hay qua trang web:www.thuonghieuhangdauvietnam.vn và www.sanphamdichvuhangdau.vn và cuối cùng 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đã được trao giải thưởng cho 50 nhóm ngành hàng. Công ty cổ phần cơ điện Trần phú đã vinh dự được lựa chọn doanh nghiệp đạt giải trong Top 10. Đồng thời, Bà Đỗ Thị Thu Trà – Tổng Giám Đốc Công ty cũng được trao tặng kỷ niệm chương “Doanh nhân điển hình tiên tiến thời kỳ đổi mới” năm 2016.

 

ọt vào “Top 10 Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2016” là một minh chứng khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm của Dây cáp điện Trần Phú luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng với chất lượng tốt nhất cùng các giá trị vượt trội.  Đồng thời, Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. “Uy tín, Chất lượng, Hiệu quả và Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Chia sẻ bài viết :
Download App