"2022 - Nối dài tình nghĩa" - Chương trình tham quan nghỉ dưỡng của Trần Phú & Nhà phân phối

15/08/2022

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm từ 27/07/2022 đến 29/07/2022 tại Cát Bà, Hải Phòng được công ty cổ phần cơ điện Trần Phú tổ chức giành cho hệ thống nhà phân phối, với mong muốn tạo ra một kỳ nghỉ dưỡng trong lành và thư giãn nhất giành cho các nhà phân phối thân thiết của Trần Phú.

2022 Nối Dài tình nghĩa

Chuyến tham quan thú vị tại nhà máy dây cáp điện Trần Phú tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore VSIP Hải Dương

Nhà máy VSIP Hải Dương

Tham quan nhà máy VSIP Hải Dương

Bước vào xưởng sản xuất dây cáp điện và kho đồng, với sự hướng dẫn của các chuyên gia Trần Phú, các nhà phân phối không chỉ hiểu rõ hơn về nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo nên các sản phẩm tốt nhất đưa đến cho thị trường mà còn được chứng kiến công nghệ máy móc sản xuất tối tân được Trần Phú đầu tư cho quy trình sản xuất sản phẩm.

Nhìn khuôn mặt những nhà phân phối từ ngỡ ngàng, hiếu kỳ đến an tâm, tin tưởng chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn nguồn nguyên liệu cao cấp và máy móc hiện đại của Trần Phú đã luôn là một việc đúng đắn.

Rời xưởng, chúng tôi tới Phòng Trần Phú – Nơi lưu giữ lịch sử và mô tả công nghệ Trần Phú.

Chúng tôi cùng các vị khách quý ngược dòng thời gian, điểm qua các dấu mốc lịch sử của công ty. Bồi hồi và xúc động khi nhận ra Trần Phú và các nhà phân phối đã có quãng thời gian thật dài và ý nghĩa cùng sát cánh bên nhau, tiếp sức cho nhau.

Nhìn về quá khứ, hướng tới tương lai, chúng tôi cùng có những suy nghĩ về khát khao cống hiến của Trần Phú trong thời đại bùng nổ công nghệ hiện nay. Đây cũng là mối quan tâm lớn của các nhà phân phối tại thời điểm này.

Ngỡ ngàng, đắm say từ Lan Hạ đến Gala Dinner..

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Vượt biển bằng hệ thống cáp treo dài gần 4km, chúng tôi đã đến được Đảo Ngọc Cát Bà thơ mộng nơi có một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Vịnh Lan Hạ với 400 hòn đảo tạo nên bức tranh tiên cảnh khổng lồ chào đón chúng tôi. Những dòng chảy uốn lượn, những eo biển xanh tuyệt đẹp khiến chúng tôi say mê ngắm nhìn không rời mắt. Các nhà phân phối háo hức trải nghiệm chèo thuyền kayak, khám phá làng chài Cái Bèo lớn nhất cả nước…

Và đêm đó, một đêm bùng nổ - Gala Dinner Trần Phú với các nhà phân phối.

Những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay nồng thắm, những chiếc ôm thân thiết giữa những người đối tác lâu năm nay đã trở thành bạn bè, người thân như anh em một nhà.

Nhà phân phối là đồng minh, là người chạy tiếp sức của Trần Phú…

Trên quãng đường chạy tiếp sức, chúng tôi đã trở nên gắn kết với nhau

Chuyến đi nghỉ dưỡng đã kết thúc trong sự vui vẻ, hài lòng của tất cả mọi người. Và giờ là lúc, chúng tôi và các nhà phân phối sẽ lại quay về với cuộc sống thường nhật, với những cuộn dây điện chất lượng cao, với công việc kinh doanh mang lại tiện ích trong cuộc sống cho mọi người khắp Việt Nam.

Như một guồng quay khổng lồ, như một đường chạy tiếp sức, Trần Phú và các nhà phân phối sẽ luôn nắm chặt tay nhau, trao cho nhau những cái chạm tiếp sức tốt nhất để cùng nhau tiến bước trên con đường dài thành công.

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú, tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Trần Phú được thành lập năm 1965, trải qua gần 6 thập kỷ xây dựng & phát triển, đến nay Trần Phú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

Từ năm 2020, Trần Phú chính thức tạo bước nhảy vọt về công nghệ sản xuất khi xây dựng và chính thức vận hành nhà máy sản xuất dây cáp điện với quy mô 5ha tại KCN Việt nam – Singapore VSIP Hải Dương. Tại nhà máy mới, cả 4 công đoạn quan trọng nhất trong sản xuất dây điện: Kéo – Bện – Bọc lõi – Bọc vỏ Trần Phú đều đầu tư máy của 2 nhà chế tạo máy sản xuất dây điện hàng đầu thế giới là Niehoff và Rosendahl…Điều này cho phép Trần Phú đem đến cho thị trường những sản phẩm dây cáp điện chất lượng không chỉ tốt hơn mà đó còn là những sản phẩm vô cùng tinh xảo. Đáp ứng đúng lời hứa thương hiệu từ ngày mới thành lập: “Độ bền thách thức thời gian” và “Tiêu hao nhỏ nhất trên đường dây điện”.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú

  • Trụ sở: Số 41 phố Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 1 Trần Danh Tuyên - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - TP Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Viet Nam Singapore (VSIP) – Xã Cẩm Điền – Huyện Cẩm Giàng – Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: 0898.41.41.41
  • Email: contact@tranphu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU
Chia sẻ bài viết :
Download App