TẢI APP TRẦN PHÚ – NHẬN ĐỦ 1GB

30/11/2018

App Trần Phú không chỉ giúp quý khách hàng tiện dụng hơn trong việc ứng dụng công nghệ vào công tác sử dụng điện an toàn. Ngoài ra, 20.000 khách hàng đầu tiên tải App Trần Phú sẽ nhận đủ 1GB data tốc độ cao.

APP TRẦN PHÚ – CÔNG NGHỆ ĐI SÂU VÀO NHỮNG NHU CẦU THIẾT YẾU NHẤT

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp những khách hàng tin tưởng sản phẩm Dây và cáp điện Trần Phú, nhưng thiếu kiến thức chuyên môn về kĩ thuật cũng như hiện trạng hàng giả, hàng nhái ngập tràn trên thị trường, khiến khách hàng mua nhầm phải hàng kém chất lượng, một số trường hợp gây nên những hậu quả nghiêm trọng về người và của.

Cũng chính vì vậy, để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất trong quá trình sử dụng điện an toàn, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú đã cho ra mắt App Trần Phú, một “cánh tay đắc lực” giúp khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm, giảm thiểu tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mặt khác, sử dụng App Trần Phú, khách hàng được trải nghiệm rất nhiều những tính năng ưu việt, tiện lợi cũng như ngập tràn ưu đãi. Hãy cùng Cơ điện Trần Phú tìm hiểu kĩ hơn về App Trần Phú nhé!

APP TRẦN PHÚ VỚI 4 TÍNH NĂNG CHÍNH

Như đã đề cập bên trên, App Trần Phú được ra mắt người dùng với tiêu chí: phục vụ “tự động”, nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng sản phẩm, cùng 4 chức năng chính sau:

  1. Quét mã sản phẩm: dễ dàng kiểm tra được sản phẩm Trần Phú chính hãng – thật, giả. 
  2. Tích điểm và chuyển điểm: Khi quét mã QR sản phẩm, nếu là hàng chính hãng khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp vào tài khoản và có thể chuyển điểm cho bạn bè (dồn điểm thưởng để mua hàng)
  3. Gian hàng: Khách hàng có thể đổi điểm thưởng mua quà tặng trên gian hàng của Trần Phú. Quà tặng là thẻ điện thoại, các vật dụng nhỏ.
  4. Tin tức và hỗ trợ: cổng thông tin phản hồi trực tiếp về công ty và mục tin tức tích hợp với website công ty (nắm bắt được luồng thông tin – chính sách giá – chương trình khuyến mại).

App Trần Phú được hỗ trợ tải về trên hai hệ điều hành chính:

– IOS: https://goo.gl/mWkP7U
– Androi: https://goo.gl/7SCyTk

APP TRẦN PHÚ – ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Không chỉ tiện lợi ở những chức năng ưu việt, App Trần Phú còn thân gửi tới khách hàng những ưu đãi trong quá trình sử dụng. Cụ thể: 20.000 khách hàng đầu tiên tải App Trần Phú sẽ được tặng ngay 1 GB data tốc độ cao. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng chức năng tích điểm để đổi những phần quà hấp dẫn không ngừng được cập nhật tại gian hàng của App Trần Phú.

Chia sẻ bài viết :
Download App