NHỮNG ĐỒ SƯỞI KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA ĐÔNG

29/01/2019

Mùa đông ở miền Bắc nước ta đang bước vào giai đoạn rét lạnh cận tết. Mùa đông lạnh rất cần được “sưởi ấm”, hãy cùng điểm danh một vài món đồ sưởi không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá cận kề các bạn nhé.

Đèn sưởi, quạt sưởi

Đèn sưởi, quạt sưởi là một trong những món đồ sưởi trong gia đình phổ biến hiện nay. Chi phí hợp lý và tiện lợi trong việc mua hàng và sử dụng, đèn sưởi và quạt sưởi dường như phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ sau sinh.

Bạn chỉ cần cắm điện và chọn mức nhiệt độ phù hợp, đèn, quạt sưởi sẽ tư động làm ấm cho căn phòng của bạn.

Chăn điện, đệm điện, gối sưởi

Giống với đèn sưởi, quạt sưởi, chăn điện hay đệm điện là một trong những sản phẩm sưởi ấm được nhiều gia đình ưa dùng. Những chiếc chăn điện hay đệm điện được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ (vải cotton) có tác dụng giữ ấm cho cơ thể và giúp kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh về khớp, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp,… Vật liệu sưởi được chế tạo theo công nghệ cao, mềm và nhẹ, chịu lực và tỏa nhiệt ổn định, an toàn cho sức khỏe bạn và người thân trong gia đình.

Gối sưởi, gối giữ nhiệt cũng là những vật dụng giúp sưởi ấm, tránh bị nhiễm lạnh cũng như hạn chế mắc các bệnh thường gặp vào mùa lạnh như cảm cúm, viêm mũi, viêm họng… Ngoài ra, gối sưởi còn có các tác dụng khác như tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau bụng, đau lưng, đau đầu, đau xương khớp… hiệu quả. Gối sưởi, gối giữ nhiệt có thể dùng để gối đầu, làm gối ôm, làm túi sưởi, làm túi chườm nóng, có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Đèn sưởi nhà tắm

 

Công dụng chính của đèn sưởi là tắm là điều chỉnh nhiệt độ cho không gian phòng tắm, giúp nhiệt độ phòng tắm ấm, ổn định nhiệt độ cơ thể, bên cạnh đó nó còn có nhiều tác dụng tích cực như: sưởi ấm nhanh, không làm khô da, hỗ trợ chữa bệnh xương, khớp, giảm đau, giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế mà việc xem xét để chọn mua đèn sưởi nhà tắm là cần thiết.

Dù những đồ sưởi trên đều tiện lợi, dễ sử dụng và được bán tại rất nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín và đảm bảo an toàn điện trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ bài viết :
Download App