DÂY CÁP ĐIỆN TRẦN PHÚ – NGƯỜI DẪN ĐIỆN TỚI MUÔN NHÀ

17/11/2018

Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú tự hào trở thành người bạn đáng tin của tất cả hộ gia đình, công trình lớn nhỏ.

30 năm tiếp nối niềm tin của Dây Cáp Điện Trần Phú

Thành lập từ năm 1984 – thời kỳ đất nước đang bước vào giai đoạn hội nhập kinh tế. Không ít thử thách, khó khăn trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển nhưng Trần Phú vẫn trụ vững và vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

Cùng với những trở ngại đó, công ty Trần Phú cũng trưởng thành từng bước một: hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và mở rộng độ phủ trên toàn quốc. Trần Phú đã nhận ra ngay từ những ngày đầu rằng việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ các nước Phương Tây – nơi ngành công nghiệp dây và cáp điện đã lớn mạnh từ lâu – sẽ là yếu tố quan trọng giúp chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đạt hiệu quả cao nhất. Các nguyên liệu đầu vào để làm sản phẩm luôn phải được lựa chọn khắt khe: đồng đạt 99,999%, nhôm 99,97%, nhựa PVC, XLPE thân thiện với môi trường. Đồng thời qua quá trình sản xuất với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, toàn bộ sản phẩm dây cáp điện Trần Phú luôn là sản phẩm chuẩn trước khi xuất ra thị trường.

Dây cáp điện đang được vận chuyển tới các đại lý phân phối

Sản phẩm Dây Cáp Điện Trần Phú nhận được sự tin tưởng từ khách hàng

Có lẽ việc kiên trì xây dựng thương hiệu từ rất sớm mà Trần Phú đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Giờ đây khi nhắc tới dây cáp điện, khách hàng thường nhắc tới Trần Phú như một người bạn thân quen, cái tên được nhắn tới đầu tiên trong rất nhiều cái tên khác trên ngành hàng này.

Chia sẻ bài viết :
Download App