Dây cáp điện Trần Phú luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàn

16/11/2018

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng là một yếu tố quan trọng của mỗi doanh nghiệp, không riêng Dây cáp điện Trần Phú.

Dây cáp Điện Trần Phú là một người bạn thân quen của khách hàng

Thành lập từ năm 1984, Dây cáp điện Trần Phú đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, đặc biệt đối với thị trường miền Bắc. Trần Phú là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng “Thiên niên kỷ mới” năm 2006. Đây là giải thưởng Châu Âu vè chất lượng và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Suốt 30 năm xây dựng và phát triển, công ty Dây cáp điện Trần Phú luôn tìm kiếm thêm những cách thức, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm tốt sẽ mang lại những giá trị tốt tới người dùng.

Có lẽ chính nhờ sự đầu tư về chất lượng như vậy đã khiến sản phẩm của Dây cáp điện Trần Phú luôn đứng đầu trong tâm trí của khách hàng và là sự lựa chọn đầu tiên của họ.

Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng qua app Trần Phú

Tháng 10/2018, Dây cáp điện Trần Phú chính thức cho ra mắt ứng dụng di động Trần Phú với các tính năng nổi trội như: check hàng thật/giả, tích điểm, đổi quà, tin tức về ngành điện và đặc biệt phát triển hơn nữa phần tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.

Với bất cứ khách hàng tải app, đều có thể gửi trực tiếp các thắc mắc, phản hồi tới Trần Phú qua app. Chỉ với một vài thao tác đơn giản: tải app qua cửa hàng App Store hoặc Google Store, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.

Đơn giản, dễ sử dụng và rất hữu ích cho những đại lý, cá nhân sử dụng sản phẩm dây cáp điện  thường xuyên. Không phải mất quá nhiều thời gian hay băn khoăn không lời giải đáp như trước đây, giờ bạn hoàn toàn có được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc của mình qua ứng dụng Trần Phú. 

Chia sẻ bài viết :
Download App