DÂY CÁP ĐIỆN TRẦN PHÚ – HƠN 30 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

20/11/2018

Khởi đầu từ năm 1984, trải qua hơn 30 năm, Công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú hiện nay là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện tương lai.

Vượt qua bao gian nan, Cáp điện Trần Phú vẫn đứng vững trên thị trường

Năm 1986, cả đất nước bước vào công cuộc đổi mới kinh tế. Đứng trước sự thay đổi vĩ mô này, các doanh nghiệp phải tính đường cho mình để không rơi vào khủng hoảng. Nhất là đối với một công ty vừa mới thành lập năm 1984 Như Cáp điện Trần Phú.

Ngay trong thời điểm đó, công ty đã chuyển hướng sản xuất kinh doanh, đầu tư công nghệ, thiết bị mới và trở thành doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh dây cáp điện. Sự dám nghĩ – dám làm này chính là bước đà vững chắc của Trần Phú, tạo tiền đề vật chất cho sự phát triển sau này.

Đó có thể coi là thành tựu vượt khó và đưa Trần Phú tới khách hàng rộng rãi hơn, cho đến tận thời điểm này.

Không ngừng tăng trưởng và có những bước chuyển mình vượt bậc

Trong suốt thời kỳ suy thoái kinh tế, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty nỗ lực giữ vững sự ổn định, luôn tìm ra những cách thức cải thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường. Có thể nói rằng, sản phẩm dây cáp điện Trần Phú đã quá quen thuộc đối với mọi khách hàng. Bởi lẽ, đâu có nhiều công ty đồng hành với khách hàng vượt qua nhiều thăng trầm lịch sử như vậy.

Bề dày 30 năm và những nỗ lực không ngừng đã minh chứng cho mọi khách hàng thấy năng lực của Cáp điện Trần Phú. Điều đó tạo nên uy tín, sự tin tưởng cho khách hàng.

Cáp điện Trần Phú hiện nay vẫn hàng ngày bồi đắp và phát triển công ty, mở rộng và hiện đại hóa năng lực sản xuất. Hàng ngày đưa những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng nhằm mục tiêu khẳng định và duy trì vai trò quan trọng trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh dây và cáp điện của Việt Nam.

Chia sẻ bài viết :
Download App