DÂY 2-3-4 LÕI CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ CHO HỆ THỐNG ĐIỆN AN TOÀN

22/12/2018

Là một trong những sản phẩm dây cáp điện của Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú, dây 2-3-4 lõi được nhiều khách hàng tin dùng bởi dễ dàng dấu nối và khả năng dẫn điện tốt và dẫn được nhiều dòng.

DÂY 2-3-4 LÕI, RUỘT ĐỒNG, CÁCH ĐIỆN PVC TRẦN PHÚ 

DÂY 2-3-4 LÕI, RUỘT ĐỒNG, CÁCH ĐIỆN PVC TRẦN PHÚ

DÂY 2-3-4 LÕI, RUỘT ĐỒNG, CÁCH ĐIỆN PVC TRẦN PHÚ

 

Dây 2-3-4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC Trần Phú được chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 5935 (IEC 60502-1), TCVN 6612 (IEC 60228). Lõi đẫn được làm bằng đồng (Cu) hoặc nhôm (Al), ruột dẫn bằng đồng ủ, được bện tròn ép chặt với lớp vỏ cách điện bằng PVC đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Vậy tại sao khách hàng luôn lựa chọn Dây 2-3-4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC của Cơ điện Trần Phú?

Bên cạnh việc được khẳng định chất lượng bởi thương hiệu uy tín suốt hơn 30 năm  – Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú, Dây 2-3-4 lõi, ruột đồng, cách điện PVC nằm trong nhóm dây điện nhiều lõi – nhóm dây có khả năng và hiệu suất vượt trội hơn những sản phầm cùng loại.

  • Dễ tuốt và dễ dàng đấu nối

Do cấu tạo nên khi tuốt và đấu nối các đoạn dây điện, người sử dụng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng dây nhiều lõi. Dây một lõi khó tuốt hơn do cấu tạo cứng cáp hơn hẳn.

  • Khả năng dẫn điện tốt và dẫn được nhiều dòng

Trên thực tế và qua các cuộc nghiên cứu, kiểm tra kĩ lưỡng thì có một kết luận rằng dây cáp điện nhiều lõi có khả năng dẫn điện tốt hơn và dẫn được nhiều dòng hơn. Lý do rằng, có 2 loại vật liệu để làm lõi dẫn điện là đồng và nhôm. Theo tính chất vật lý của 2 loại này, đồng mềm, dễ uốn nắn hơn, dẫn điện và nhiệt tốt hơn. Tuy nhiên, nhôm lại cứng hơn và dẫn điện kém hơn (lượng nhỏ). Tùy vào nhu cầu ứng dụng của mỗi ngành mà người ta pha tỉ lệ đồng – nhôm khác nhau.

👉 Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm khác của Cơ điện Trần Phú tại: https://tranphucable.com.vn/category/san-pham/

👉 Ngoài ra, hãy theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn: https://www.facebook.com/daytranphu/

👉 Tải App Trần Phú  để mua đúng sản phẩm chính hãng:

📲 IOS: https://goo.gl/mWkP7U
📲 Android: https://goo.gl/7SCyTk

Chia sẻ bài viết :
Download App