CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ – LÂU ĐỜI VÀ GẮN KẾT

08/01/2019

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984, hiện nay là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. Thương hiệu dây điện Trần Phú là  thương hiệu hàng đầu về dây điện cao cấp tại Miền Bắc Việt Nam.

Dây cáp điện Trần Phú được người tiêu dùng ưa chuộng

Sản phẩm dây cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng cấp; đồng thời đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS), đây là “chìa khóa” để sản phẩm dây cáp điện Trần Phú thâm nhập chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.

Với bề dày truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết: 99,999%, nhôm: 99,97% , nhựa PVC, XLPE không độc hại thân thiện với môi trường, trải qua chu trình sản xuất khép kín theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Khách hàng miền Bắc dễ dàng lựa chọn sản phẩm dây điện chính hãng Trần Phú

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, TRAFUCO đã xây dựng Hệ thống đại lý dây cáp điện Trần Phú được “phủ sóng” toàn miền bắc, nhiều tỉnh ở khu vực miền trung và đang được mở rộng khắp cả nước. Sản phẩm dây điện của Trần Phú có mặt trên tất cả thị trường trong nước, trở thành nhà cung cấp tin cậy của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), các ngành công nghiệp trong cả nước cũng như các bạn hàng khu vực và quốc tế.

Hệ thống đại lý Trần Phú phủ rộng thị trường phía Bắc không chỉ giúp TRAFUCO mở rộng việc tiêu thụ, mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, tuyên truyền rộng rãi tới người tiêu dùng các biện pháp, cách thức phân biệt sản phẩm dây điện chính hãng, cũng như nắm bắt thông tin về hàng giả, hàng nhái sản phẩm dây điện Trần Phú.

Dây cáp điện Trần Phú – Thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn – Đo lường – Chất lượng cấp; đồng thời đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS), đây là “chìa khóa” để sản phẩm dây cáp điện Trần Phú thâm nhập chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.

Không dừng lại ở đó, bắt kịp công nghệ khoa học tiên tiến, Trần Phú đã có những bước đi rõ ràng trong thời đại công nghệ 4.0. APP Trần Phú ra mắt người tiêu dùng một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng hàng đầu của doanh nghiệp cơ điện Trần Phú.

Bước đi của cơ điện Trần Phú trong thời đại công nghệ 4.0

Công nghệ 4.0 là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghiệp sản xuất. “Cách mạng Công nghiệp 4.0” được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Vậy Cáp điện Trần Phú đã đưa công nghệ này vào sản phẩm APP Trần Phú để “tự động hóa” trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Có thể hoạt động trên cả 2 hệ điều hành Androi và IOS nên APP Trần phú dễ dàng được người dùng tải về sử dụng trên smartphone. Phần mềm miễn phí của Trần Phú ra đời sẽ bên người dùng như một người bạn đồng hành với nhiều tính năng hữu ích.

Chia sẻ bài viết :
Download App