CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ – ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT CHO MỘT THƯƠNG HIỆU MẠNH LÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT

12/11/2018

Theo ông Quản Ngọc Cường – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú chia sẻ: “Dây điện Trần Phú có được thương hiệu vượt trội như ngày hôm nay là nhờ luôn trung thành với nguyên tắc chất lượng. Công ty Trần Phú luôn có nguyên tắc bất thành văn: chỉ có một loại chất lượng hạng nhất, không có loại B hay B’. Có những đơn vị sản xuất cáp điện khác sẵn sàng sản xuất mọi loại dây với bất kỳ mức giá nào khách hàng yêu cầu. Trần Phú không bao giờ làm vậy, công ty không mặc cả với chất lượng và đó chính là điểm làm nên sức mạnh thương hiệu Trần Phú hôm nay và trong tương lai.”

Tầm nhìn và sứ mệnh của cơ điện Trần Phú

Công ty cổ phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984 với truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện trong cả nước. Những yếu tố then chốt tạo ra giá trị thương hiệu dây cáp điện Trần Phú là: Sản phẩm của công ty được sản xuất trên những dây chuyền thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất của các nước có nền công nghiệp phát triển như Đức, Áo, Tây Ba Nha, Phần Lan,…Đồng thời yếu tố nguyên vật liệu đầu vào cũng được công ty lựa chọn rất khắt khe từ những công ty cung ứng có uy tín hàng đầu  trong nước và trên thế giới.

Cơ điện Trần Phú luôn đặt chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết

Công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết: 99,999%, nhôm: 99,97% , nhựa PVC, XLPE không độc hại thân thiện với môi trường, trải qua chu trình sản xuất khép kín theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Đây là lí do sản phẩm dây điện Trần Phú đạt được yêu cầu chất lượng kỹ thuật cao nhất và được khách hàng khắp mọi miền tin tưởng lựa chọn cho công trình.

Bên cạnh đó một yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của công ty đó là nguồn nhân lực chất lượng cao mà công ty đang sở hữu với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản và công nhân kỹ thuật lành nghề được học tập, chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới…

Để có được thương hiệu mạnh và mức tăng trưởng trong năm vừa qua, Cơ điện Trần Phú đã tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu 3 nhất: Chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất và dịch vụ nhanh nhất. Chính vì vậy, việc áp dụng khoa học kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại nhằm tăng năng suất và chất lượng là vấn đề trọng yếu giúp nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Sản phẩm của Cơ điện Trần Phú luôn giữ vị thế vững chắc trên thị trường

Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được thị trường đánh giá cao về chất lượng. Khách hàng luôn tin tưởng vì Trần Phú đã làm tốt từng khâu; từ sự lựa chọn nguyên liệu đầu vào, tuân thủ và thực hiện đầy đủ quy trình sản xuất trên nền thiết bị công nghệ tiên tiến, kiểm tra, lưu kho, bảo quản đến khâu tiếp cận khách hàng đều được tiến hành tuần tự và khoa học. Đây là lí do sản phẩm dây điện Trần Phú đạt được yêu cầu chất lượng kỹ thuật cao nhất và được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình.


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, TRAFUCO đã xây dựng Hệ thống đại lý dây cáp điện Trần Phú được “phủ sóng” toàn miền bắc, nhiều tỉnh ở khu vực miền trung và đang được mở rộng khắp cả nước. Sản phẩm dây điện của Trần Phú có mặt trên tất cả thị trường trong nước, trở thành nhà cung cấp tin cậy của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), các ngành công nghiệp trong cả nước cũng như các bạn hàng khu vực và quốc tế.



 

 

Chia sẻ bài viết :
Download App