CÁP ĐIỆN TRẦN PHÚ – DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT DÂY VÀ CÁP ĐIỆN

23/11/2018

Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Cáp điện Trần Phú luôn hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện.

Cáp điện Trần Phú: Tầm nhìn vươn xa từ những giá trị cốt lõi

Ngay từ ngày đầu thành lập, Cáp điện Trần Phú luôn chú trọng đầu tư vào nền tảng con người và công nghệ, chắt chiu từng sáng kiến, tiến bộ trong khoa học kỹ thuật, đem đến cho khách hàng những giá trị bền vững và niềm tin với các sản phẩm. Những chủ trương phát triển đúng đắn với hướng đi rõ ràng đã giúp Trần Phú vượt qua nhiều thăng trầm trong giai đoạn phát triển của đất nước.

Không chỉ vậy, việc luôn lắng nghe nhu cầu của Khách hàng cũng là một điểm cộng của Cáp điện Trần Phú. Luôn nắm bắt và đáp ứng nhu cầu và cải thiện, nâng cao sản phẩm mỗi ngày.

Cùng với đó, Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện trong khu vực. Cáp điện Trần Phú không ngừng nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa các sản phẩm của mình, đảm bảo uy tín của công ty, chất lượng của sản phẩm, hiệu quả công việc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cáp điện Trần Phú luôn coi khách hàng là trọng tâm

Một doanh nghiệp hoạt động tốt, được khách hàng ghi nhớ chắc chắn là doanh nghiệp luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động.

Không chỉ vậy, Cơ Điện Trần Phú cũng rất chú trọng xậy dựng mục tiêu trở thành một doanh nghiệp vì xã hội – vì cộng đồng – vì môi trường. Trần Phú luôn tuân thủ các đòi hỏi nghiêm ngặt về quản lý và ứng dụng khoa học công nghệ để giảm tiêu thụ năng lượng và phát thải, thực hiện các chính sách tái sử dụng vật tư nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực tới môi trường. Cơ điện Trần Phú cam kết đảm bảo tinh thần trung thực và đạo đức với mong muốn đồng hành, phát triển bền vững cùng các đối tác kinh doanh và cộng đồng xã hội.

Chia sẻ bài viết :
Download App