CẢNH BÁO NGUY HIỂM KHI SỬ DỤNG DÂY CÁP ĐIỆN KÉM CHẤT LƯỢNG

26/11/2018

Đừng ham rẻ! Dây cáp điện kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm không ngờ! Hãy cùng Trần Phú phân biệt các loại dây cáp điện này nhé.

Tâm lý ham rẻ, mua dây cáp điện kém chất lượng của người tiêu dùng

Trong số người tiêu dùng hiện nay, còn rất nhiều người mang tâm lý ham đồ rẻ ngay cả trong việc lựa chọn dây cáp điện cho công trình nhà ở của mình. Lựa chọn này tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn tới chập cháy trong quá trình sử dụng.

Theo số liệu thống kê của Cục Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn Cứu hộ (CNCH), trong 9 tháng đầu năm 2018 cả nước xảy ra 2.989 vụ cháy, làm chết 73 người, bị thương 163 người; thiệt hại về tài sản 1.590 tỷ đồng. Xảy ra 24 vụ nổ, làm chết 5 người, bị thương 24 người, thiệt hại về tài sản 388 triệu đồng.

Nguyên nhân gây cháy chủ yếu vẫn do sự cố hệ thống điện và thiết bị điện (trên 50%); do vi phạm, sơ suất trong quá trình sử dụng lửa trần, xăng dầu, khí đốt, hóa chất … (trên 30%).

Việc sử dụng dây cáp điện kém chất lượng cũng là một phần lý do của các vụ hỏa hoạn này

Trần Phú phát triển ứng dụng kiểm tra dây cáp điện chính hãng 

Để góp phần khắc phục những nguy cơ đó, công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú phát triển 1 nền tảng ứng dụng, trong đó có chức năng quét mã kiểm tra hàng chính hãng.

Chèn video: https://youtu.be/kR9nAXeoymI

Ứng dụng Trần Phú là một bước tiến mới trong việc chăm sóc khách hàng. Trong thời đại 4.0, Dây cáp điện Trần Phú cũng không đứng ngoài những thay đổi của cuộc cách mạng công nghệ này. Đây được coi là thách thức nhưng cũng là cơ hội rất lớn để niềm tin được củng cố nhiều hơn nữa từ phía người tiêu dùng.

Hiện nay, app Trần Phú đã được ra mắt và hoàn toàn có thể tải trực tiếp trên App Store đối với hệ điều hành iOs, Google Store đối với hệ điều hành Android. Chương trình khuyến mãi: tải app nhận quà vẫn được triển khai. Đừng quên tải app để kiểm tra dây điện chính hãng và nhận quà từ Trần Phú nhé.

➡️➡️➡️TẢI APP TRẦN PHÚ NGAY:

📲 IOS: https://goo.gl/mWkP7U

📲 Android: https://goo.gl/7SCyTk

Chia sẻ bài viết :
Download App