APP TRẦN PHÚ: TRA CỨU THÔNG TIN NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

27/10/2018

Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại mà App Trần Phú trở thành ứng dụng hữu ích tới người dùng. Đặc biệt là tính năng tra cứu thông tin nhanh chóng và hữu ích.

Thực trạng “nhiễu thông tin” gây khó khăn cho người tiêu dùng

Hiện nay, khi mạng internet trở nên thông dụng tới mọi đối tượng người dùng thì việc tra cứu, tìm hiểu những thông tin liên quan tới thị trường, sản phẩm cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh tính tiện ích vốn có, sự chồng chéo thông tin trên mạng internet khiến người tiêu dùng gặp trở ngại. Liệu, đâu là thông tin chính xác? Nên hay không nên sử dụng và tham khảo thông tin trên?

App Trần Phú – Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác

Ra mắt chính thức người tiêu dùng vào ngày 20/10 vừa qua, App Trần Phú là minh chứng xác thực cho sự tiên phong trong quá trình phục vụ khách hàng của doanh nghiệp dây cáp điện Trần Phú. Ngoài những tính năng vượt trội như: Quét mã sản phẩm/ Kiểm tra hàng thật – hàng giả, Tích điểm và chuyển điểm cho bạn bè, người thân, Gian hàng, App Trần Phú còn cung cấp tới quý khách hàng một kho tàng thông tin đầy đủ, bổ ích ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống.

Có thể nói, với tính năng Tin tức, App Trần Phú như một cầu nối mạnh mẽ giữa khách hàng tới Cơ điện Trần Phú. Những tin tức mới nhất về doanh nghiệp được cập nhật đầy đủ, công khai, minh bạch tới quý khách hàng.

 Mọi thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đều được cập nhật liên tục trong mục Tin tức trên App Trần Phú. Quý khách hàng sẽ tra cứu những thông tin mới nhất, chính xác nhất tại đây.

Bên cạnh những thông tin bổ ích giúp việc tra cứu thông tin được nhanh chóng, chính xác, App Trần Phú còn tạo cầu nối giữa quý khách hàng tới Cơ điện Trần Phú thông qua tính năng hỗ trợ. Với bất kì một thắc mắc cần được giải đáp, khách hàng chỉ cần thực hiện tính năng thông qua màn hình hỗ trợ. Khách hàng gửi yêu cầu, hệ thống sẽ ghi nhận yêu cầu đồng thời sẽ phản hồi khách hàng qua email hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Tải App Trần Phú – Nhận ngay 20.000đ vào tài khoản

Theo thông tin chính thức từ Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú, với mỗi lượt tải app, người dùng không chỉ được sử dụng miễn phí mà còn được tặng thêm 20.000 VNĐ trực tiếp vào tài khoản điện thoại (cho 20.000 người tải app đầu tiên). Nhanh tay tải ngay 2 phiên bản App Trần Phú cho hệ điều hành Android vàIOS.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trên website của công ty https://tranphucable.com.vn, hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0898 414 141 để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.

Chia sẻ bài viết :
Download App