APP TRẦN PHÚ – DŨNG SĨ DIỆT “GIẶC GIẢ”

03/01/2019

App Trần Phú có tính năng quét mã sản phẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng người tiêu dùng mua phải dây cáp điện kém chất lượng.

GIẶC GIẢ  “HOÀNH HÀNH” SUỐT NHIỀU THẾ KỈ

Cáp điện dân dụng là một trong những mặt hàng thiết yếu trong đời sống và người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được tại bất kì cửa hàng dân dụng nào.  Tuy nhiên, do hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm dây điện giả, kém chất lượng được gắn mẫu mã các thương hiệu nổi tiếng, nên người tiêu dùng rất dễ mua phải các sản phẩm này. 

Mua phải hàng giả, khách hàng có nguy cơ gặp phải những tác hại như: 
– Dẫn điện kém, gây sụt giảm áp trên đường dây làm cho các thiết bị hoạt động không hiệu quả, tuổi thọ thiết bị giảm nhanh.

– Gây hư hại lớp điện, gây chạm chập cháy nổ.
– Ruột đồng kém chất lượng rất dễ gãy, khó lắp, khó nối vào các phụ kiện khác.
– Nứt cách điện, hở ruột dẫn, gây điện giật cho người.

THƯƠNG HIỆU CÀNG LỚN – CÀNG DỄ BỊ LÀM GIẢ

Có một thực tế “nhức nhối” rằng, thương hiệu càng giá trị, càng dễ bị làm giả. Một phần bởi, các thương hiệu có uy tín luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng và đi kèm với nó là sức tiêu thụ, sức mua đối với sản phẩm là rất lớn.

APP TRẦN PHÚ – DŨNG SĨ DIỆT “GIẶC GIẢ”

Việc tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng khiến choquan ngại. Là bởi, khi hàng giả tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng mua phải hàng giả sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, chưa kể, thương hiệu của Trần Phú cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trước thực trạng ấy, Cơ điện Trần Phú đã cho ra mắt App Trần Phú với nhiều tính năng hữu ích, giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng điện và an toàn điện.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của App Trần Phú là tính năng quét mã sản phẩm. Trên tất cả các sản phẩm dây cáp điện do Trần Phú sản xuất đều được dán Tem chính hãng có mã QR code

Các thao tác thực hiện kiểm tra sản phẩm chính hãng Trần Phú từ APP Trần Phú rất đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập App Trần Phú

Bước 2: Đưa mã sản phẩm trên tem – QR CODE tới phần hiển thị check mã sản phẩm

Bước 3: Nhập mã xác thực và chờ kết quả kiểm tra được gửi từ hệ thống tới App Trần Phú

Lưu ý: Sau khi hoàn thành quy trình check mã, nếu sản phẩm là hàng chính hãng, khách hàng sẽ được tích điểm điểm trực tiếp vào tài khoản và có thể chuyển điểm cho bạn bè (dồn điểm thưởng để mua hàng)

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận diện hàng giả, thật qua tem: lấy mã số in trên tem, soạn tin nhắn theo cú pháp SP <dấu cách> <mã số in trên thẻ cào> rồi gửi đến 8099.

Chia sẻ bài viết :
Download App