CHỨC NĂNG TÍCH ĐIỂM ĐỔI THƯỞNG CỦA APP TRẦN PHÚ

01/11/2018

Có thể hoạt động trên cả 2 hệ điều hành Androi và IOS nên APP Trần phú dễ dàng được người dùng tải về sử dụng trên smartphone. Phần mềm miễn phí của Trần Phú ra đời sẽ bên người dùng như một người bạn đồng hành với nhiều tính năng hữu ích, trong đó có chức năng tích điểm và chuyển điểm khi mua sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.

Cơ điện Trần Phú đã đưa công nghệ hiện đại vào sản phẩm APP Trần Phú để “tự động hóa” trong việc phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đó là Công nghệ 4.0 – xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghiệp sản xuất, cuộc “Cách mạng Công nghiệp 4.0“. Ra mắt người tiêu dùng vào ngày 20/10/2018, APP Trần Phú đã thể hiện được khả năng đón đầu các xu hướng công nghệ và áp dụng vào phục vụ khách hàng tin dùng các sản phẩm của Cơ điện Trần Phú.

 Chức năng Tích điểm và chuyển điểm của APP Trần Phú 

Tích điểm là một phương pháp chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp, cửa hàng,… áp dụng cho thành viên của mình khi mua hàng. Trước đây, cách thức phổ biến là thẻ tích điểm hay còn gọi là thẻ thành viên, là loại thẻ được sử dụng phổ biến ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng và đang dần dần trở nên phổ biến hơn. Ngày trước, thẻ tích điểm làm bằng giấy, sau đấy chuyển sang bằng thẻ cứng, thẻ từ để tránh bị ướt, nhàu nát… Tuy nhiên thì dùng thẻ từ cũng mang nhiều nhược điểm cho cửa hàng lẫn khách hàng như: còn khách hàng ngại phải bỏ thẻ cứng vào ví, dễ quên, không quản lý được điểm tích của mình hay không tiếp cận được thường xuyên các chương trình ưu đãi từ cửa hàng. Chính vì vậy mà Cơ điện Trần Phú lựa chọn ứng dụng tích điểm ra đời là APP Trần Phú sử dụng trên smartphone, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại sự tiệc ích cho người dùng.

 Cách thức Tích điểm và chuyển điểm của APP Trần Phú 

Khi mua sản phẩm dây cáp điện chính hàng của Trần Phú, khách hàng chỉ cần quét mã QR sản phẩm bằng ứng dụng APP Trần Phú, nếu là hàng chính hãng khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp vào tài khoản. Điểm tích lũy sử dụng để đổi thưởng khi mua hàng. Ngoài ra, người dùng có thể tặng điểm thưởng của mình tích lũy cho người khác tạo thêm sự tiện lợi tối đa khi sử dụng APP Trần Phú.

Cơ điện Trần Phú luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo dựng giá trị dài lâu

Trần Phú là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận Giải thưởng “Thiên Niên Kỷ Mới” – Giải thưởng Châu Âu về chất lượng được trao tại thủ đô Paris (Pháp) vào năm 2006 và đặc biệt là gần đây nhất năm 2014 đã được chính phủ công nhận là một trong 63 doanh nghiệp đạt chứng nhận Thương Hiệu Quốc gia (Vietnam Value) cùng các giải thưởng như 7 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (2009 – 2016); chứng nhận “Top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập” năm 2010. Việc ra mắt APP Trần Phú một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng hàng đầu của doanh nghiệp Cơ điện Trần Phú.

Chia sẻ bài viết :
Download App