Dây điện dân dụng Trần Phú – Vật dụng quan trọng hiện hữu trong mỗi gia đình

08/10/2018

Tại sao dây điện dân dụng trong các gia đình thường là dây điện của Trần Phú? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Để đảm bảo an toàn, bước đầu tiên các hộ gia đình cần làm là sử dụng dây điện dân dụng chất lượng

Mặc dù dây điện dân dụng chỉ là một phần của công trình xây dựng nhà ở nhưng lại đóng vai trò không hề nhỏ. Ngày nay có không ít hãng sản xuất loại vật liệu này dẫn đến người dùng có quá nhiều sự lựa chọn. Làm sao để nhận diện được sản phẩm thật sự tốt trong hàng tá thương hiệu? Làm sao có một quyết định đúng đắn khi lời đầu tiên bạn nghe chính là tư vấn của người bán hàng? Nên tin tưởng ai?

Rõ ràng rằng, chúng ta cần chủ động tìm hiểu các thông tin kỹ thuật và các thương hiệu trên thị trường để nhận diện được mặt hàng tốt trong các đại lý.

Sử dụng dây điện dân dụng chính hãng để đảm bảo an toàn

Dây điện dân dụng chất lượng có lõi đồng, bọc nhựa PVC nguyên chất. Chính những nguyên liệu này góp phần tăng tuổi thọ của sản phẩm. Thông thường tại các nhà ở ngày nay, dây điện dân dụng đều được lắp đặt âm trần, âm tường. Bởi vậy, dây điện tốt không những đảm bảo an toàn mà còn giúp gia chủ không mất công đục tường sửa chữa, thay mới.

Tuy nhiên, sử dụng dây điện dân dụng tốt đến đâu thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra, bảo trì đường dây. Bởi đôi khi nguyên nhân gây nên các tình trạng chập cháy dây điện không hẳn do chất lượng của dây mà còn do các yếu tố ngoại cảnh khác như chuột cắn, dây bị kéo căng, gập dây lâu ngày…

Đa phần người dân hiện nay đều biết đến thương hiệu Trần Phú với sản phẩm dây điện dân dụng. Dây điện dân dụng Trần Phú được bắt gặp tại tất cả các đại lý bán buôn, bán lẻ đồ điện.  Chất lượng không thể phủ nhận của loại dây này đã giúp sản phẩm có độ phủ rộng khắp miền Bắc.

Hiện nay tại Trần Phú, bạn có thể tìm được 2 dòng sản phẩm chính:

Nếu bạn đang có mối quan tâm tới sản phẩm này, đừng bỏ qua thông tin kỹ thuật chi tiết được liệt kê trong website https://tranphucable.com.vn

Chia sẻ bài viết :
Download App