CÁP ĐỒNG CÁCH ĐIỆN PVC - ĐIỆN ÁP 0,6/1KV (CV)

Cáp đồng cách điện PVCđã được biết đến là một loại dây cáp điện được ứng dụng trong ngành xây dựng và dân dụng, sử dụng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện, cấp điện áp 0,6/1 kV, lắp đặt cố định.
Tư vấn 24/24

Thông tin chung

Thông tin chung

Cáp đồng cách điện PVC đã được biết đến là một loại dây cáp điện được ứng dụng trong ngành xây dựng và dân dụng, sử dụng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện, cấp điện áp 0,6/1 kV, lắp đặt cố định.

Cáp điện Trần Phú được phân phối rộng khắp nhờ hệ thống đại lý chất lượng trên khắp cả nước nên khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cáp đồng cách điện PVC Trần Phú có kích thước đa dạng trong bảng sau và có thể sản xuất sản phẩm theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Tiêu chuẩn áp dụng

Nhận biết dây

Cấu trúc cáp

Cấu tạo của cáp đồng cách điện PVC Trần Phú

Cáp đồng cách điện PVC của Trần Phú có cấu tạo gồm một lớp vỏ nhựa bên ngoài làm bằng PVC cao cấp để bảo vệ dòng điện không lan truyền ra ngoài, cách điện tốt, tạo được độ an toàn khi dẫn điện. Bên trong là nhiều sợi đồng xoắn lại với nhau (tham khảo thông số kỹ thuật) tạo được độ mềm dẻo tốt, không bị gãy khi gấp khúc nhiều lần, có khả năng dẫn điện tốt, hoạt động không bị tắc nghẽn, trì hoãn gây nhiều hiện tượng xấu.

Ưu điểm của cáp đồng cách điện PVC Trần Phú

Dây cáp đồng cách điện PVC Trần Phú được làm từ lõi đồng ủ, gồm nhiều sợi mảnh, mềm dẻo nên khó gãy, dễ nối, dễ luồn qua ống cong. Lõi dây cáp điện làm bằng đồng có khả năng dẫn điện tốt và đảm bảo hoạt động cung cấp điện luôn đều đặn, không bị tắc nghẽn.

Cáp đồng cách điện PVC có lớp vỏ bảo vệ toàn bộ lõi dây (cáp) bao gồm cả ruột dẫn và lớp cách điện khỏi những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng hoặc giảm tuổi thọ của ruột dẫn. Lớp vỏ bọc bên ngoài làm bằng nhựa PVC cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình truyền tải điện năng. Ngoài ra, lớp vỏ của dây cáp điện thể hiện rõ thông tin về sản phẩm để người sử dụng có thể phân biệt dễ dàng như tên thương hiệu Trần Phú, quy cách, tên sản phẩm,…

Đặc tính kỹ thuật

Cấu tạo cáp đồng cách điện PVC

Thông số kỹ thuật cáp đồng cách điện PVC

Cáp đồng cách điện PVC Trần Phú là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đặc tính kỹ thuật ổn định, được sản xuất trong quy trình khắt khe với tiêu chuẩn áp dụng TCVN 5935 (IEC 60502-1) và TCVN 6612 (IEC 60228). Dây cáp PVC Trần Phú có thiết kế bền, chắc chắn, sử dụng dài lâu và bảo vệ an toàn cho người sử dụng với đa dạng loại sản phẩm, phục vụ từng nhu cầu sử dụng.

Do đó, dây cáp đồng cách điện PVC của Trần Phú luôn được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả sử dụng mà còn cả lợi ích kinh tế.

Download App