Cơ Điện Trần Phú – Top 10 hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2016

24/12/2016

Tối 23/12, tại Hà Nội, Công ty CP Cơ điện Trần Phú, với những sản phẩm dây và cáp điện uy tín đã vinh dự được bình chọn Top 10 hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2016. Giải thưởng do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) TP. Hà Nội đã tổ chức nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Đồng thời động viên doanh nghiệp sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng, có sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Công ty CP Cơ điện Trần Phú, với mong muốn khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện uy tín hàng đầu Việt Nam đồng thời định hướng vươn tầm khu vực và thế giới, đã không ngừng cung cấp cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, ngày càng được người tiêu dùng cả nước lựa chọn và tin dùng.

Đến dự buổi lễ ông Vũ Hồng Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo CVĐ TP. Hà Nội, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Phó trưởng ban chỉ đạo Trung ương CVĐ; ông Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội;

Sau 7 năm triển khai, Ban chỉ đạo CVĐ TP. Hà Nội tổ chức bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích với cách làm ngày càng khoa học, chặt chẽ và khách quan hơn. Ban chỉ đạo đã thành lập ban tổ chức chương trình bình chọn; phê duyệt quy chế bình chọn; tổ chức đăng ký các sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn; tổ chức bình chọn thông qua các kênh, trang thông tin điện tử. Người tiêu dùng bình chọn trực tiếp bằng phiếu bình chọn. Ban giám khảo chương trình được tổ chức độc lập, gồm các nhà khoa học, nhà quản lý để chấm điểm, công bố tổng hợp kết quả bình chọn.

Danh mục bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016” có 12 ngành hàng chủ đạo với hơn 120 sản phẩm đăng ký bình chọn. Những sản phẩm này đã được sàng lọc từ hơn 1.000 doanh nghiệp Thủ đô và trên toàn quốc bởi các cơ quan quản lý Nhà nước dựa trên những tiêu chí chặt chẽ của chương trình. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia bình chọn không được đi vận động cơ sở mà phải do các cơ quan, hiệp hội, ban chỉ đạo quận, huyện, thị xã giới thiệu.

Nguồn: http://m.baocongthuong.com.vn/65-san-pham-dich-vu-duoc-cong-nhan-hang-viet-nam-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich.html

Chia sẻ bài viết :
Download App