Ấn tượng từ gian hàng của công ty cổ phần cơ điện Trần Phú- Đơn vị đồng tổ chức triển lãm thiết bị điện- dây cáp điện quốc tế 2016 tại Hà Nội

08/12/2016

Ngày 7/12/2016, tại Cung văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đã diễn ra Triển lãm quốc tế thiết bị điện, dây cáp điện Việt Nam 2016. Đây là triển lãm mang tầm quốc tế được tổ chức luân phiên hàng năm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, do Hiệp hội công nghiệp kỹ thuật điện Việt Nam, Công ty TNHH Triển Lãm Thế Kỷ phối hợp tổ chức. Đặc biệt năm nay có sự tham gia của Công ty CP Cơ điện Trần Phú với tư cách là đơn vị duy nhất tham gia đồng tổ chức sự kiện triển lãm. Đây là triển lãm quan trọng của ngành sản xuất thiết bị điện, dây và cáp điện, cùng với sự đa dạng của các sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đã thu hút sự tham gia của các nhà sản xuất trong ngành sản xuất thiết bị dây cáp điện trên toàn thế giới.

Với hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham gia triển lãm đến từ 16 quốc gia: Italy, Áo, Đức, Phần Lan ,Trung Đông, Mỹ,  Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc… là cơ hội tốt để nhà sản xuất, người tiêu dùng trong nước có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm thiết bị điện do các đối tác nước ngoài mang đến triển lãm. Đồng thời triển lãm là dịp để các doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện trong nước tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm bạn hàng, hợp tác đầu tư, nghiên cứu phát triển công nghệ và mở rộng sản xuất. Sự kiện sẽ có tác động mạnh mẽ, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo đà giúp ngành thiết bị điện của Việt Nam nói chung và ngành sản xuất dây cáp điện nói riêng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, đồng thời từng bước mở rộng xuất khẩu các sản phẩm có thế mạnh ra thị trường khu vực và thế giới.

Với vai trò đồng tổ chức triển lãm, gian hàng của Công ty CP Cơ điện Trần Phú có diện tích lớn nhất và được thiết kế trang trí độc đáo, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Ông Nguyễn Việt Cường, phó tổng giám đốc Công ty CP Cơ điện Trần Phú cho rằng: “bước vào kỷ nguyên mới, chúng ta đang được chứng kiến sự ra đời ngày càng nhiều những thành tựu khoa học kỹ thuật vượt bậc, hiện đại hơn, thông minh hơn và cũng thân thiện với môi trường hơn. Trong đó, ngành thiết bị điện, ánh sáng và dây cáp điện đã góp một phần không nhỏ tạo dựng lên bộ mặt tổng thể cho lịch sử nhân loại xét trên phạm vi toàn cầu. Triển lãm sẽ mở ra cơ hội giao lưu học hỏi cho các doanh nghiệp, đây cũng là dịp để các nhà đầu tư và Doanh nghiệp nước nhà suy nghĩ và hình dung về tương lai cũng như con đường đi tới của ngành thiết bị điện và dây cáp điện của Việt Nam..”

Chia sẻ bài viết :
Download App